Teaser trailer đầu tiên của Alien: Romulus ra mắt khán giả toàn cầu

Teaser trailer đầu tiên của Alien: Romulus ra mắt khán giả toàn cầu

Trở lại sau nhiều năm, thương hiệu điện ảnh giả tưởng - kinh dị Alien sẽ tiếp tục câu chuyện về cuộc chiến sinh tồn của con người trước loài sinh vật không gian đáng sợ. Phim hiện đang ấn định ra mắt vào mùa hè năm nay.

Quái vật không gian: Romulus
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
3 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 16 Tháng 08, 2024

Alien: Romulus là tên gọi bộ phim mới nhất nằm trong loạt phim về sinh vật ngoài hành tinh do 20th Century Studios phát triển. Trong lần trở lại này, tác phẩm đóng vai trò như một bản tái khởi động với lớp nhân vật và bối cảnh hoàn toàn mới. Đạo diễn Ridley Scott hiện cũng không còn đảm nhiệm vai trò chỉ đạo nữa mà thay vào đó là Fede Álvarez (của Evil Dead (2013) và Don't Breathe).

Tác phẩm được xác nhận từ giữa năm 2019 tuy nhiên mãi đến nay mới chính thức tiết lộ những hình ảnh đầu tiên thông qua teaser được phát hành cách đây chỉ vài giờ. Trong đó, người hâm mộ có thể sẽ được chứng kiến lại những chất liệu quen thuộc của loạt phim Alien như hình ảnh các quái vật không gian tấn công một phi hành đoàn trẻ tuổi, giữa bối cảnh thiên hà xa xôi và đơn độc.

Teaser trailer chính thức đầu tiên của Alien: Romulus

Tác phẩm được cho biết sẽ lấy mốc thời gian đâu đó nằm giữa hai phần Alien (1979) và Aliens (1986) tuy nhiên chưa rõ nó có kết nối với mạch phim gốc hay không. Dàn diễn viên của tác phẩm cũng bao gồm những gương mặt hoàn toàn mới, bao gồm: Cailee Spaeny, Isabela Merced, David Jonsson, Archie Renaux, Spike FearnAileen Wu.

Trước đó, Alien: Romulus được báo cáo đã hoàn tất quá trình ghi hình từ tháng 08 năm ngoái và lịch khởi chiếu hiện đang ấn định vào ngày 16 tháng 08 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...