Rihanna tham gia lồng tiếng trong dự án hoạt hình Smurfs mới

Nữ ngôi sao nhạc pop được yêu thích Rihanna được tiết lộ sẽ tham gia trong vai trò lồng tiếng cho nhân vật Smurfette (Tí Cô Nương) ở bản phim hoạt hình điện ảnh sắp ra mắt vào dịp đầu năm 2025 tới đây

Dự án mới
6 ngày trước
Thương hiệu Avatar: The Last Airbender có bản hoạt hình điện ảnh đầu tiên

Paramount Pictures sẽ giới thiệu phiên bản hoạt hình điện ảnh đầu tiên cho nhượng quyền Avatar: The Last Airbender. Bộ phim hiện đang được ấn định ra mắt vào mùa thu năm 2025

Dự án mới
6 ngày trước
DreamWorks Animation ấn định thời gian ra mắt cho phần tiếp theo của phim hoạt hình Những Kẻ Xấu Xa

Phần tiếp theo của thương hiệu hoạt hình mới The Bad Guys do DreamWorks sản xuất, Universal Pictures phát hành, hiện được cho biết sẽ ra mắt trong năm 2025 sắp tới. Dự án đang nhận nhiều kỳ vọng tích cực sau thành công của dự án đầu tiên.

Dự án mới
28/03 2024
Phần tiếp theo của phim Mật danh: Kế toán bước vào quá trình ghi hình

The Accountant 2 được cho biết đã chính thức bước vào quá trình ghi hình kể từ hôm nay (26 tháng 03). Phim có sự trở lại của Ben Affleck trong vai trò chính cũng như Gavin O'Connor chịu trách nhiệm chỉ đạo diễn xuất.

Dự án mới
26/03 2024
Netflix tái khởi động Biên niên sử Narnia với sự chỉ đạo của Greta Gerwig

Gã khổng lồ trong lĩnh vực trực tuyến đang tích cực chuyển thể các thương hiệu sách thiếu nhi trong đó bản tái khởi động Biên niên sử Narnia dự kiến sẽ trở nên "lớn hơn và táo bạo hơn" so với dự định ban đầu.

Dự án mới
26/02 2024
Cuộc chiến tiếp thị chống lại thế độc tôn của Coca-Cola từ Pepsi lên phim

Dự án có tên Cola Wars hiện đang được Sony đấu thầu, sẽ kể lại câu chuyện có thật về nỗ lực nhằm thách thức sự thống trị của Coca-Cola trong lĩnh vực nước giải khát từ đối thủ Pepsi.

Dự án mới
24/02 2024
Live-action Naruto đang được sản xuất dưới sự dẫn dắt của đạo diễn phim Shang-Chi

Hãng phim Lionsgate sẽ sản xuất dự án phim người thật đóng dựa trên thương hiệu manga đình đám Naruto. Đạo diễn Destin Daniel Cretton của Shang-Chi được xác nhận là người chỉ đạo bản chuyển thể lần này.

Dự án mới
24/02 2024
Loạt phim Predator tiếp tục mở rộng với nhiều dự án mới đang được phát triển

Phần tiếp theo của Prey hiện đã được bật đèn xanh tại 20th Century Fox trong khi đó, một dự án khác có tên Badlands dự kiến có thể sớm khởi quay ngay trong mùa hè năm nay với Dan Trachtenberg tham gia viết kịch bản đồng thời chỉ đạo bộ phim.

Dự án mới
10/02 2024
Cháu trai của Michael Jackson sẽ tái hiện hình ảnh Ông hoàng nhạc Pop trên phim

Dự án phim tiểu sử - chính kịch Michael sẽ tái hiện lại câu chuyện về cuộc đời của Michael Jackson và những chiến thắng cũng như cả bi kịch mà anh đã phải trải qua trên con đường trở thành biểu tượng có sức ảnh hưởng hàng đầu cho nền văn hóa đại chúng thế kỷ 20.

Dự án mới
31/01 2024
Mattel đưa Bob The Builder lên màn ảnh rộng với bản phim hoạt hình dài đầu tiên

Dự án chuyển thể từ thương hiệu Bob The Builder do Mattel sở hữu gần đây được xác nhận đang trong quá trình phát triển với Jennifer Lopez tham gia trong vai trò sản xuất, Anthony Ramos đảm nhiệm việc lồng tiếng cho nhân vật chính cùng tên.

Dự án mới
28/01 2024
Phần phim Jurassic World 4 đang được phát triển tại Universal Pictures

Sau khi kết thúc bộ 3 phim tái khởi động Jurassic World với phần Jurassic World: Dominion vào năm 2022, phần thứ 4 với cốt truyện hoàn toàn mới hiện báo cáo đã được bật đèn xanh tại Universal Pictures.

Dự án mới
23/01 2024
Hàng loạt các nhân vật tuổi thơ nổi tiếng đang được đưa vào các bộ phim kinh dị kinh phí thấp

Sau khi Winnie-the-Pooh: Blood and Honey gây được chú ý khi ra mắt vào năm 2023 và việc Mickey hết hạn bảo hộ bản quyền vào đầu năm nay, các nhà sản xuất nhỏ lẻ ít tiếng tăm đang tích cực khai thác những hình tượng gắn liền với tuổi thơ của trẻ em trên toàn cầu như Cinderella, Bambi hay Pinnochio... để cho ra mắt một loạt dự án theo thể loại kinh dị với kinh phí sản xuất thấp trong thời gian tới.

Dự án mới
18/01 2024
Live-action Bí Kíp Luyện Rồng bắt đầu ghi hình, dự kiến ra mắt mùa hè 2025

Bộ phim live-action dựa trên thương hiệu hoạt hình How to Train Your Dragon được báo cáo đã chính thức bước vào quá trình ghi hình. Gerard Butler tiếp tục tham gia dàn diễn viên bên cạnh Mason Thames, Nico Parker..

Sony và Nintendo hợp tác sản xuất live-action dựa trên thương hiệu trò chơi The Legend of Zelda

Sau khi The Super Mario Bros. Movie đạt thành công phòng vé khổng lồ vào năm ngoái, hãng phát hành trò chơi Nhật Bản đang tiếp tục chuyển thể các thương hiệu đình đám của mình lên màn ảnh rộng và dự án sắp tới sẽ dựa trên loạt game ăn khách The Legend of Zelda

Dự án mới
10/01 2024
Angelina Jolie ký hợp đồng tiếp tục tham gia đóng Maleficent 3

Minh tinh Angelina Jolie đã có khoảng thời gian dài tạm ngưng các hoạt động đóng phim tuy nhiên điều này sẽ sớm thay đổi khi vào năm tới, người hâm mộ có thể chứng kiến sự trở lại của cô trong tác phẩm hoạt hình Kungfu Panda 4 cũng như kế hoạch chuẩn bị cho Maleficent 3.

Dự án mới
09/12 2023
Blood and Ashes: Ngoại truyện của 300 sẽ được Zack Snyder tiếp tục phát triển sau khi rời Warner Bros.

Sau khi chấm dứt hợp tác với Warner Bros., Zack Snyder đánh mất khả năng thực hiện thêm các phần tiếp theo cho thương hiệu điện ảnh 300 của mình. Tuy nhiên đạo diễn của Justice League tiết lộ rằng, một dự án ngoại truyện vẫn sẽ được phát triển độc lập và bán cho xưởng phát hành hoặc nền tảng trực tuyến khác trong thời gian tới.

Dự án mới
02/12 2023
Vụ tai nạn máy bay trên đỉnh Andes và hành trình sống sót kỳ tích sau 72 ngày lên phim

Bộ phim Society of the Snow là dự án điện ảnh hợp tác giữa Hoa Kỳ, Uruguay, Chile và Tây Ban Nha, kể lại câu chuyện sống sót kỳ diệu của 16 thành viên phi hành đoàn trong chuyến bay mang mã hiệu 571 của Không quân Uruguay vào năm 1972.

Kịch bản Knives Out 3 đang được đạo diễn Rian Johnson tích cực phát triển

Sau thành công quan trọng của 2 phần phim đã ra mắt, một kịch bản mới đang được đạo diễn Rian Johnson tích cực phát triển tuy nhiên chưa rõ thời gian sản xuất và phát hành

Dự án mới
19/10 2023
Guillermo del Toro đang thực hiện một bộ phim Frankenstein mới cùng dàn ngôi sao nổi tiếng

Bộ phim Frankenstein mới được Guillermo del Toro lên kế hoạch ghi hình vào đầu năm sau và dự kiến ra mắt trên nền tảng trực tuyến của Netflix

Dự án mới
07/10 2023
Amazon chi 100 triệu USD mua phim mới có sự tham gia của Chris Hemsworth và Pedro Pascal

Bộ phim có tên Crime 101 mới đây được cho biết đã thuộc về Amazon sau khi đơn vị này giành chiến thắng trong một cuộc đấu giá có sự tham gia của cả Netflix

Dự án mới
04/09 2023
Tiểu thuyết Hồng Lâu Mộng được chuyển thể điện ảnh, dự kiến ra mắt trong năm nay tại Trung Quốc

Bộ tiểu thuyết nổi tiếng và được yêu thích hàng đầu của Trung Quốc, Hồng Lâu Mộng, sẽ ra mắt phiên bản điện ảnh trong năm nay. Trailer đầu tiên của dự án hé lộ những khung cảnh tuyệt đẹp với bối cảnh phong kiến thời nhà Minh được phục dựng cẩn thận.

Tạo hình của Adam Driver trong vai diễn nhà sáng lập thương hiệu xe xa xỉ Ferrari

Bộ phim Ferrari kể lại khoảng thời gian khó khăn của thương hiệu xe hơi xa xỉ cùng tên, lấy mốc thời gian xoay quanh sự kiện thảm khốc xảy ra vào năm 1957 khi một tay đua được hãng tài trợ đã gặp nạn tại giải Mille Miglia khiến hơn 10 khán giả thiệt mạng.

Ferrari
25/07 2023
Dàn diễn viên ngôi sao góp mặt trong dự án phim chuyển thể trò chơi Borderlands của Lionsgate

Chuyển thể từ trò chơi cùng tên của hãng 2K, Borderlands sẽ là dự án điện ảnh thể loại hành động kết hợp với yếu tố khoa học viễn tưởng theo sau cuộc hành trình dẫn đầu bởi minh tinh nước Úc Cate Blanchett.

Tom Hardy chia sẻ hình ảnh đầu tiên nhân dịp Venom 3 chính thức khởi quay

Phần tiếp theo của Venom hiện đang được tiến hành ghi hình tại Tây Ban Nha, đây là phần cuối của trilogy đầu tiên thuộc thương hiệu này và hiện cũng là tác phẩm nhận được nhiều sự quan tâm do tính đan xen rõ nét đầu tiên với phần còn lại của MCU.

Phim hoạt hình Hùng Sư Thiếu Niên 2 ra mắt teaser, ấn định phát hành vào năm 2024

Phần tiếp theo của dự án hoạt hình từng gây tiếng vang Hùng Sư Thiếu Niên của Trung Quốc gần đây đã phát hành đoạn giới thiệu ngắn với sự trở lại của dàn nhân vật từ tập phim đầu tiên.

Loạt dự án siêu anh hùng của Marvel điều chỉnh lịch phát hành từ vài tháng đến cả năm

Walt Disney đã tiến hành điều chỉnh lịch ra mắt của loạt phim điện ảnh chiếu rạp mà hãng dự định ra mắt kể từ năm 2024 tới đây thuộc nhượng quyền ăn khách MCU. Theo đó, các mốc thời gian mới sẽ kéo chậm hơn từ vài tháng cho đến hàng năm, trừ trường hợp của Deadpool 3 được đẩy sớm hơn 6 tháng

Dự án mới
14/06 2023
Warner Bros. đã hoàn thành kịch bản cho phần hậu truyện dù The Flash chưa ra mắt

Mặc dù phần The Flash đầu tiên còn chưa đầy hai tuần nữa mới phát hành tuy nhiên báo cáo gần đây cho thấy Warner Bros. đã sẵn sàng cho việc phát triển phần hậu truyện tiếp theo của bộ phim

The Flash
05/06 2023
Ngô Thanh Vân góp mặt trong dự án phim viễn tưởng về trí tuệ nhân tạo của Hollywood

Bộ phim The Creator (Kẻ Kiến Tạo) lấy bối cảnh trong tương lai, khi những trí tuệ nhân tạo bắt đầu tiến hóa và con người buộc phải tìm cách truy lùng và tiêu diệt chúng để đảm bảo sự tồn vong giống loài.

Phim về cuộc hành trình từ game thủ trở thành tay đua chuyên nghiệp của Sony ra mắt trailer

Gran Turismo là dự án phim tiểu sử - thể thao do Sony Pictures phát hành, kể lại câu chuyện có thật về Jann Mardenborough - một tay đua chuyên nghiệp có xuất phát điểm từ game thủ của trò chơi đua xe trên máy Play Station.

Phim hoạt hình Moana nhận bản chuyển thể live-action với Dwayne Johnson tham gia diễn xuất

Trong một đoạn clip ngắn đăng tải cách đây ít giờ, Disney chính thức cho biết về kế hoạch chuyển thể live-action cho dự án hoạt hình ăn khách Moana của hãng. Nam diễn viên Dwayne Johnson góp mặt trong vai trò á thần Maui - nhân vật mà anh cũng đã đảm nhiệm lồng tiếng ở bản hoạt hình trước đó.

Dự án mới
04/04 2023
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...