Kinh phí sản xuất của Gladiator 2 vượt mốc 300 triệu USD

Kinh phí sản xuất của Gladiator 2 vượt mốc 300 triệu USD

Phần tiếp theo của bom tấn sử thi hành động Gladiator được cho biết đã vượt ngân sách dự kiến ban đầu gần 150 triệu USD. Trong đó, cuộc đình công của các diễn viên trong năm 2023 cũng tiêu tốn của nhà sản xuất khoảng 10 triệu USD.

Gladiator 2
24/02 2024
Gladiator 2
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
2 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 22 Tháng 11, 2024

Báo cáo mới đây từ THR cho biết, dự án phim sử thi hành động Gladiator 2 do Ridley Scott đạo diễn đang trở thành một trong những tác phẩm điện ảnh đắt đỏ hàng đầu lịch sử.

Ngân sách ban đầu dành cho tác phẩm ở mức 165 triệu USD tuy nhiên rõ ràng mọi thứ đã "không được quản lý" một cách đúng đắn khiến cho nó tăng vọt lên mốc gần 310 triệu USD. Nguồn tin trong cuộc của THR cho biết rằng, Paramount Pictures chỉ cam kết chi khoảng 250 triệu USD cho việc quay phim trong 49 ngày.

Một phần trong cuộc "đội giá" không tưởng này cũng đến từ cuộc đình công hồi tháng 7 năm 2023 tại Hollywood của các diễn viên. Chi phí cho việc ngừng quay là khoảng 600.000 USD mỗi tuần và điều này được cho là đã khiến hãng phim thiệt hại khoảng 10 triệu USD trước khi việc sản xuất được nối lại vào tháng 12 năm ngoái.

Đạo diễn Ridley Scott chụp ảnh cùng dàn diễn viên của Gladiator 2 trên phim trường. Ảnh: IMDb

Đạo diễn Ridley Scott chụp ảnh cùng dàn diễn viên của Gladiator 2 trên phim trường. Ảnh: IMDb

Vào tháng 8 năm 2023, tin tức từ tờ Times of Malta cũng tiết lộ rằng quốc gia này sẽ cam kết chi trả gần 46.7 triệu Euro tiền hoàn thuế cho công ty con của Paramount Studios khi thực hiện ghi hình tại nước này. Trước đó, Ý cũng là một trong những quốc gia tham gia vào việc chào mời đoàn làm phim Gladiator 2 với khoản giảm chỉ bằng "một nửa" so với của Malta.

Gladiator 2 được tiết lộ sẽ lấy bối cảnh từ 25 đến 30 năm sau phần phim đầu tiên và xoay quanh câu chuyện trong một thế giới đấu sĩ mới mà không có sự trở lại của Russell Crowe. Dàn diễn viên của dự án hiện đã được báo cáo bao gồm Denzel Washington, Pedro Pascal, Paul Mescal, Connie Nielsen...

Chưa có đoạn phim hay hình ảnh chính thức nào được tiết lộ cho đến thời điểm này. Trong khi đó, thời gian phát hành hiện đang được ấn định vào ngày 22 tháng 11 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...