Chính sách phân phối quảng cáo trên trang web Cinematone

Giống như mọi trang web khác, Cinematone cần nguồn vốn để đầu tư các hoạt động như duy trì tên miền, máy chủ vận hành, thiết kế, thu thập dữ liệu và tổng hợp bài viết...

Trong nỗ lực tạo ra môi trường tiếp cận thông tin phim ảnh lành mạnh, an toàn và đáng tin cậy, Cinematone luôn mong muốn duy trì các hoạt động phân phối quảng cáo ở mức độ thân thiện nhất. Điều này bao gồm việc thiết kế các vị trí quảng cáo không gây hiểu nhầmkhông tổn hại.

Chính sách này được thực hiện xuyên suốt trong việc ra mắt các tính năng, đăng tải thông tin cũng như phân phối quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo từ các bên cung cấp thứ 3 (chẳng hạng như dịch vụ Google Adsense).

Tính chất không hiểu nhầm và không tổn hại trong việc phân phối quảng cáo được hiểu như sau:

  • Không cung cấp các vị trí quảng cáo mà bạn không thể hiểu rằng đó là quảng cáo. Các nội dung quảng cáo sẽ được tách biệt với nội dung thông thường và bạn dễ dàng nhận ra rằng bạn đang xem một nội dung được tài trợ.

  • Không tạo ra các quảng cáo ngầm, quảng cáo dễ bị click nhầm hoặc quảng cáo chạy mà bạn không biết đến sự tồn tại của nó.

  • Không cung cấp các nội dung quảng cáo không được phép theo pháp luật Việt Nam như các chất kích thích bị cấm, nội dung liên quan đến tình dục và tương tự, nội dung cá độ, cờ bạc hoặc có tính chất tương tự...

Cinematone hiểu rằng trải nghiệm quảng cáo luôn có mức độ kém thân thiện nhất định với bất kỳ người sử dụng nào trên Internet. Chúng tôi sẽ nỗ lực đơn giản hóa việc phân phối và khiến chúng trở thành một phần thú vị của trải nghiệm trên toàn trang.

Bất kỳ phân phối quảng cáo nào trên trang web cũng đều được thực hiện ngẫu nhiên và do quá trình sàng lọc của thuật toán máy tính. Nếu xuất hiện các hành vi vi phạm tính chất không hiểu nhầm và không tổn hại trong việc phân phối quảng cáo như đã được thông báo ở trên, bạn vui lòng phản hồi trực tiếp cho Cinematone tại địa chỉ email [email protected].

Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...