Những cảm xúc mới lần đầu lộ diện trong trailer chính thức của Inside Out 2

Những cảm xúc mới lần đầu lộ diện trong trailer chính thức của Inside Out 2

Pixar đã giới thiệu đến người hâm mộ trailer chính thức của Inside Out 2. Thông qua đoạn phim, khán giả sẽ lần đầu tiên chứng kiến các cảm xúc mới được nhân cách hóa tuy nhiên hầu hết trong số đó đều mang hàm ý tiêu cực nhằm mô tả hành trình dậy thì hỗn loạn của cô bé Ridley.

Những Mảnh Ghép Cảm Xúc 2
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
38 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 14 Tháng 06, 2024

Inside Out 2 hiện đang được nhắm đến là bản phát hành hoạt hình lớn nhất trong mùa hè năm nay của Pixar nói riêng và cả Hollywood nói chung. Bộ phim có được thế mạnh khi không chỉ thu hút khán giả trẻ em nhờ màu sắc tươi sáng, cốt truyện dễ theo dõi mà còn rất được lòng người hâm mộ trưởng thành khi nó đề cập đến những ẩn dụ sâu sắc về sự phát triển trong cảm xúc của con người.

Trở lại sau 9 năm kể từ phần phim đầu tiên, Inside Out 2 cũng sẽ có một mốc thời gian thay đổi và tiếp diễn về chặng hành trình lớn lên của cô bé nhân vật chính Ridley (Kaitlyn Dias lồng tiếng). Khi này, mạch phim hướng đến thời điểm cô bé đã lớn, bước vào cấp hai. Điều này đồng nghĩa với việc Ridley sẽ phải đối mặt với những thử thách mới của cuộc đời, một khoảng thời gian dậy thì đầy phức tạp.

Ridley được nhìn thấy đang cố gắng hòa nhập với ngôi trường mới với những người bạn mới, có cá tính và phong cách khác nhau. Điều này khiến Ridley phải đưa ra những lựa chọn đầy phức tạp và khó khăn.

Và để mô tả hành trình đó, các nhà làm phim đã mang đến hàng loạt các cảm xúc mới, lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim. Theo trailer và những tin tức được thu thập trước đây, Inside Out 2 sẽ được bổ sung thêm 4 nhân vật mới bao gồm Envy (Ghen tị), Ennui (Chán nản), Anxiety (Lo lắng) và Embarrassment (Xấu hổ). Đây được đánh giá đều là những tâm trạng không tích cực và có thể sẽ chịu trách nhiệm như các "phản diện" trong câu chuyện của phần phim mới.

Trailer chính thức cũng hé lộ việc bộ 5 cảm xúc cơ bản bao gồm Joy (Vui Vẻ), Sadness (Buồn Bã), Anger (Giận Dữ), Disgust (Chảnh Chọe) và Fear (Sợ Hãi) cũng sẽ phải đối mặt với thử thách của riêng mình khi họ mất quyền kiểm soát chính tâm trí của Ridley, bị đóng trong hộp và phải tìm đường trở về trong một thế giới đang có nhiều thay đổi cũng như thiết lập mới.

Cũng trong những hình ảnh cuối, người xem có thể nhìn thấy nhóm cảm xúc dẫn đầu bởi Vui Vẻ tiếp tục bị lạc mất Buồn Bã. Và điều này có thể sẽ tạo ra những kịch tính mới cho bộ phim.

Trailer chính thức của Inside Out 2

Inside Out 2 (tựa Việt: Những Mảnh Ghép Cảm Xúc 2), sẽ do Kelsey Mann đạo diễn, thay thế Pete Docter ở phần phim đầu tiên. Phim hiện được ấn định ra mắt vào ngày 14 tháng 06 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...