Phim tiểu sử Bob Marley: One Love thu về hơn 100 triệu USD sau 10 ngày ra rạp

Phim tiểu sử Bob Marley: One Love thu về hơn 100 triệu USD sau 10 ngày ra rạp

Dự án phim tiểu sử về ca, nhạc sĩ Bob Marley được báo cáo đã vượt mốc 100 triệu USD sau 10 ngày ra rạp. Phim tiếp tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng phim ăn khách nhất tuần qua tại thị trường Bắc Mỹ.

5.5
Bob Marley: Một Tình Yêu
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Bob Marley: One Love là bộ phim ca nhạc - tiểu sử do Paramount Pictures phát hành, dựa trên câu chuyện về cuộc đời của ca, nhạc sĩ người Jamaica cùng tên. Ông được coi là một trong những người tiên phong của thể loại âm nhạc reggae đặc trưng cho quốc gia Châu Mỹ này. Những đóng góp của Marley cũng giúp tên tuổi của ông trở thành một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong nền văn hóa đại chúng toàn cầu.

Dự án lấy bối cảnh vào cuối những năm 70 thế kỷ trước, trên nền cuộc xung đột chính trị đang diễn ra căng thẳng ở Jamaica. Thời điểm đó, Bob Marley không chỉ phải đấu tranh với chính sự tự do, an toàn của gia đình mình mà còn là căn bệnh ung thư da hiếm gặp mà anh mắc phải.

Ra mắt từ hôm 16 tháng 02 vừa qua, dự án ngay lập tức thu gần 30 triệu USD trong 3 ngày cuối tuần mở màn tại thị trường Hoa Kỳ. Phim cán mốc 81 triệu USD sau tuần phát hành đầu tiên trên toàn cầu và bước sang cuối tuần thứ 2, dự án được cho biết đã vượt mốc 110 triệu USD (theo The Numbers).

Bob Marley tạo được doanh thu tốt giữa bối cảnh Hollywood đang thiếu hụt phim giải trí ra rạp.

Bob Marley tạo được doanh thu tốt giữa bối cảnh Hollywood đang thiếu hụt phim giải trí ra rạp.

Theo Variety, mặc dù tác phẩm này chỉ được đánh giá ở mức trung bình (với 42% điểm tích cực trên Rotten Tomatoes tổng hợp từ các nhà phê bình) tuy nhiên, trên phương diện người xem đại chúng, Bob Marley: One Love lại được phản hồi tích cực. Nền tảng tổng hợp đánh giá người xem CinemaScore chấm điểm A trên thang từ A+ đến F cho bộ phim.

Tôi và gia đình rất vinh dự khi nhận được phản hồi tuyệt vời dành cho 'Bob Marley: One Love'. “Giống như âm nhạc của cha tôi, bộ phim này hướng tới mọi người và thông điệp về hòa bình, tình yêu và sự đoàn kết của ông rõ ràng đang kết nối với khán giả trên toàn thế giới. Chúng tôi cảm ơn mọi người đã đón nhận bộ phim này và qua đó giúp làm nổi bật thông điệp về một tình yêu chung.

Ziggy Marley, con trai của Bob chia sẻ về việc bộ phim đang được đón nhận.

Bob Marley: One Love (tựa Việt: Bob Marley: Một Tình Yêu) có sự tham gia của Kingsley Ben Adir trong vai trò chính bên cạnh Lashana Lynch, James Norton, Michael Gandolfini... hiện đang được ấn định phát hành tại Việt Nam vào ngày 15 tháng 03 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...