Tài tử Ký Sinh Trùng Lee Sun Kyun qua đời

Tài tử Ký Sinh Trùng Lee Sun Kyun qua đời

Giữa các cáo buộc liên quan đến sử dụng chất cấm, nam diễn viên nổi tiếng và được đánh giá cao nhờ khả năng diễn xuất ấn tượng của điện ảnh Hàn Quốc, Lee Sun Kyun đã qua đời cách đây ít giờ, nghi do tự tử bằng khí than.

8.3
Ký Sinh Trùng
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Theo KoreanTimes, nam diễn viên Lee Sun Kyun, người được biết đến rộng rãi thông qua bộ phim đoạt giải Oscar Parasite được phát hiện đã chết hôm thứ Tư (giờ địa phương).

Tờ báo này cho biết một người đàn ông khoảng 40 tuổi được phát hiện bất tỉnh trong ô tô tại một công viên ở trung tâm Seoul lúc 10h30 sáng và cảnh sát sau đó đã xác định được người này là Sun Kyun. Trên ghế hành khách có một cục than củi. Cơ quan chức năng trước đó đã nhận được tin báo rằng nam diễn viên rời nhà sau khi viết một bản ghi nhớ giống như một lá thư tuyệt mệnh và chiếc xe của anh cũngbiến mất.

Trước khi qua đời, Lee Sun Kyun đã phải trải qua ba vòng thẩm vấn của cảnh sát vì nghi ngờ sử dụng cần sa và các loại ma túy bất hợp pháp khác tại nhà của một nữ tiếp viên làm việc tại quán bar cao cấp ở quận Gangnam, Seoul, nhiều lần kể từ đầu năm nay, bao gồm cả thứ Bảy tuần trước.

Lee Sun Kyun được phát hiện đã qua đời cách đây ít giờ

Lee Sun Kyun được phát hiện đã qua đời cách đây ít giờ

Nam diễn viên khẳng định mình bị nữ tiếp viên lừa uống ma túy và không biết mình đang uống thuốc gì. Lee Sun Kyun đã gửi yêu cầu kiểm tra máy dò nói dối tới Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul chịu trách nhiệm điều tra để khẳng định mình vô tội.

Kết quả cũng đã thể hiện âm tính trong cả cuộc kiểm tra thuốc thử ngắn được thực hiện trong quá trình điều tra của cảnh sát và cuộc kiểm tra ma túy trong phòng thí nghiệm do Cơ quan Pháp y Quốc gia tiến hành vào tháng trước.

Lee Sun Kyun vào Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc năm 1994 và tốt nghiệp khóa đầu tiên của Trường Sân khấu. Năm 2001, anh xuất hiện lần đầu với vai Brad Majors trong vở nhạc kịch sân khấu The Rocky Horror Show. Lee đạt được bước đột phá trong sự nghiệp vào năm 2007 với bộ phim y khoa White Tower và sau đó là dự án Coffee Prince (Tiệm cà phê hoàng tử).

Dù ngày càng nổi tiếng, anh sau đó đã chuyển sang đóng phim nghệ thuật kinh phí thấp để nâng cao năng lực diễn xuất của mình. Nam tài tử đã giành được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Las Palmas de Gran Canaria được tổ chức ở Tây Ban Nha vào năm 2010 cũng như được Thủ tướng Hàn Quốc khen tặng giải thưởng nhà nước vào năm 2018. Anh cũng nằm trong top những diễn viên quyền lực hàng đầu Hàn Quốc giai đoạn từ năm 2009 đến 2019.

Trong 4 lần được đề cử giải nghệ thuật Baeksang, giải thưởng hàng đầu của Hàn Quốc, Lee Sun Kyun đã chiến thắng với vai diễn trong dự án A Hard Day vào năm 2015.

Năm 2019, anh góp mặt trong dự án Parasite (Ký Sinh Trùng) của Bong Joon Ho. Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của quốc gia Châu Á này đoạt giải Cành cọ vàng ở LHP Cannes, đồng thời cũng là bộ phim đầu tiên được đề cử và chiến thắng giải Oscar cho Phim hay nhất.

Trong năm 2023, anh cũng góp mặt trong 2 dự án điện ảnh là Mộng Du (Sleep) và Tiễn biệt chồng yêu (Killing Romance) đóng cùng minh tinh nổi tiếng Lee Ha-nee.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...