Teaser trailer đầu tiên của Alien: Romulus ra mắt khán giả toàn cầu

Trở lại sau nhiều năm, thương hiệu điện ảnh giả tưởng - kinh dị Alien sẽ tiếp tục câu chuyện về cuộc chiến sinh tồn của con người trước loài sinh vật không gian đáng sợ. Phim hiện đang ấn định ra mắt vào mùa hè năm nay.

Phần 2 phim Rebel Moon của Zack Snyder ra mắt trailer chính thức

Phần tiếp theo của dự án phim bom tấn Rebel Moon do Zack Snyder đạo diễn, sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 19 tháng 04 tới trên dịch vụ trực tuyến Netflix

Warner Bros. chưa có ý định mang Wonder Woman trở lại màn ảnh rộng trong tương lai gần

Đạo diễn Patty Jenkins gần đây đã có những chia sẻ về phần phim Wonder Woman 3 mà cô đã lên kịch bản và trở nên dang dở khi Warner Bros. tái cơ cấu lại hãng phim DC dưới sự dẫn dắt của bộ đôi giám đốc mới là James Gunn và Peter Safran.

Hé lộ17:38 15/03/24
Những cảm xúc mới lần đầu lộ diện trong trailer chính thức của Inside Out 2

Pixar đã giới thiệu đến người hâm mộ trailer chính thức của Inside Out 2. Thông qua đoạn phim, khán giả sẽ lần đầu tiên chứng kiến các cảm xúc mới được nhân cách hóa tuy nhiên hầu hết trong số đó đều mang hàm ý tiêu cực nhằm mô tả hành trình dậy thì hỗn loạn của cô bé Ridley.

Hình ảnh đầu tiên của bản tái khởi động Tron: Ares được tiết lộ, hứa hẹn cuộc chạm trán mới giữa loài người và AI

Tron: Ares sẽ kể câu chuyện lấy bối cảnh hoàn toàn mới trong đó tập trung vào việc một chương trình máy tính cố gắng thâm nhập thế giới thực. Phim dự kiến ra mắt vào năm 2025.

Tron: Ares 17:28 01/03/24
Phim Superman mới của James Gunn thông báo đổi tên, quá trình khởi quay chính thức bắt đầu

Bộ phim mở màn cho thời đại mới tại DCU hiện đã bắt đầu quá trình ghi hình từ hôm 29 tháng 02 vừa qua. Phim đang có lịch ra mắt vào mùa hè năm 2025 với sự chỉ đạo của James Gunn.

Superman 09:39 01/03/24
Kinh phí sản xuất của Gladiator 2 vượt mốc 300 triệu USD

Phần tiếp theo của bom tấn sử thi hành động Gladiator được cho biết đã vượt ngân sách dự kiến ban đầu gần 150 triệu USD. Trong đó, cuộc đình công của các diễn viên trong năm 2023 cũng tiêu tốn của nhà sản xuất khoảng 10 triệu USD.

Gladiator 2 21:10 24/02/24
Trailer đầu tiên của phim chuyển thể trò chơi Borderlands hé lộ cuộc phiêu lưu hành động đầy màu sắc

Bộ phim được chờ đợi từ lâu Borderlands gần đây đã ra mắt trailer chính thức đầu tiên. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng ăn khách cùng chất liệu hài, hành động giả tưởng hợp thị hiếu.

Borderlands 09:46 22/02/24
Người Nhện đã xuất hiện trong Madame Web dưới một vai diễn bất ngờ

Dự án mới nhất của vũ trụ siêu anh hùng Sony đã gợi ý về sự ra đời của Peter Parker đồng thời cho thấy việc nhân vật này có siêu năng lực trong tương lai dưới tầm nhìn của Madame Web.

Công bố dàn diễn viên chính thức tham gia phim siêu anh hùng The Fantastic Four

Dự án được chờ đợi Fantastic Four gần đây đã được thông báo sẽ đổi tên thành The Fantastic Four. Phim dự kiến ra mắt vào mùa hè 2025 với sự góp mặt của dàn diễn viên hoàn toàn mới.

The Fantastic Four 10:44 15/02/24
Những nhân vật dị nhân nào sẽ xuất hiện trong Deadpool & Wolverine?

Với việc giới thiệu đa vũ trụ, Deadpool sẽ có cơ hội để gặp gỡ nhiều nhân vật hơn trong phần tiếp theo của thương hiệu này. Trong đó, người hâm mộ kỳ vọng sẽ chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của thế giới X-Men, mở đường cho nhiều dị nhân mới gia nhập MCU.

Quái Nhân 3 20:46 12/02/24
Ariana Grande xuất hiện lộng lẫy trong trailer đầu tiên của bom tấn ca nhạc Wicked

Siêu sao nhạc Pop Ariana Grande cùng nữ diễn viên Cynthia Erivo sẽ lần lượt đóng vai các chị em phù thủy trong dự án phim ca nhạc - giả tưởng Wicked, chuyển thể từ câu chuyện kinh điển Phù thủy xứ Oz

Wicked 17:01 12/02/24
Cuộc chiến khốc liệt tranh giành con người trong trailer mới của Kingdom of the Planet of the Apes

Trailer mới của Kingdom of the Planet of the Apes tiếp tục mô tả cuộc sống nguyên thủy của loài người dưới thời đại thống trị bởi loài khỉ. Tuy nhiên những con linh trưởng đang ngày càng tiến hóa hơn khiến cho tư tưởng săn bắn con người trở nên mãnh liệt, tạo ra cuộc đấu tranh trong chính nội bộ của chúng

Teaser của Deadpool 3 hé lộ tiêu đề hoàn toàn mới cho bộ phim

Phần tiếp theo trong loạt phim Deadpool sẽ có tên gọi chính thức là Deadpool & Wolverine. Dự án được gắn kết trực tiếp với cơ quan TVA từng được giới thiệu trong loạt phim Loki trước đây đồng thời mở đường cho thế giới X-Men gia nhập MCU

Quái Nhân 3 12:15 12/02/24
Đã tìm thấy Supergirl mới cho vũ trụ phim điện ảnh chuyển thể truyện tranh DC

Ngôi sao người Úc Milly Alcock gần đây được báo cáo sẽ tham gia vũ trụ phim chuyển thể từ truyện tranh DC (DCU) trong vai trò Supergirl mới. Cô được dự đoán sẽ góp phần nhỏ trong tập Superman: Legacy trước khi có dự án độc lập riêng Supergirl: Woman of Tomorrow sau đó.

Hé lộ14:36 08/02/24
Disney bất ngờ ra mắt teaser cho Moana 2, ấn định phát hành ngay trong mùa thu năm nay

Moana 2 là dự án điện ảnh trọng điểm cuối năm nay của Disney. Bộ phim nhận được rất ít cập nhật trước đây tuy nhiên bất ngờ thông báo lịch phát hành khiến người hâm mộ thích thú.

Moana 2 10:07 08/02/24
Trailer A Quiet Place: Day One hé lộ cuộc xâm lăng tàn bạo của loài sinh vật ngoài hành tinh bí ẩn xuống Trái Đất

Bộ phim tiền truyện nằm trong loạt phim kinh dị A Quiet Place sẽ giới thiệu đến khán giả cái nhìn rõ nét hơn về thảm họa tận thế gây ra bởi loài sinh vật ngoài hành tinh nhạy bén với âm thanh, từng xuất hiện trong bộ 2 phim đã ra mắt trước đây của Paramount Pictures.

Quá trình quay lại cho Avatar 4 sẽ sớm khởi động trong tháng này

Mặc dù Avatar 3 phải đến cuối năm 2025 mới ra mắt tuy nhiên việc khởi quay bổ sung cho Avatar 4 được ngôi sao chính trong loạt phim là Sam Worthington tiết lộ sẽ sớm bắt đầu trong tháng này.

Avatar 3 15:39 06/02/24
Jim Carrey tiếp tục tham gia Sonic the Hedgehog 3 dù đã tuyên bố nghỉ hưu

Nam diễn viên gạo cội Jim Carrey, người từng đảm nhiệm vai trò Tiến sĩ Robotnik chứ danh trong loạt phim về Nhím Sonic gần đây đã xác nhận sẽ quay trở lại trong phần 3 sắp ra mắt cuối năm nay. Tham gia cùng anh còn có những cái tên mới như Krysten Ritter, Alyla Browne và Cristo Fernandez.

Nhím Sonic 3 00:40 04/02/24
Tron 3 chính thức bước vào quá trình ghi hình, chưa rõ thời gian ra mắt

Dự án tái khởi động đồng thời cũng là phần hậu truyện của Tron: Legacy gần đây đã chính thức bước vào quá trình ghi hình. Các thông tin về tác phẩm tương đối hạn chế tuy nhiên phim được cho biết sẽ có sự góp mặt của Jared Leto trong vai trò chính.

Tron: Ares 14:02 21/01/24
Jason Momoa có thể sẽ không trở lại trong vai trò phản diện ở tập Fast and Furious 11 sắp tới

Tập Fast and Furious thứ 11 hiện cũng được cho sẽ là lần cuối cùng khán giả chứng kiến sự trở lại của Van Diesel với vai diễn Dominic Toretto. Kinh phí sản xuất của dự án có thể cũng sẽ giảm xuống do kết quả phòng vé của Fast X trước đó không thực sự quá ấn tượng.

Hé lộ14:45 15/01/24
Jacob Elordi đảm nhiệm vai diễn Frankenstein trong phim do Guillermo del Toro đạo diễn

Nam diễn viên trẻ Jacob Elordi, người gần đây tham gia dự án Saltburn nhận nhiều sự chú ý, được cho biết sẽ thay thế Andrew Garfield trong dự án kinh dị giả tưởng Pretorius của Netflix.

Hé lộ14:58 08/01/24
Phần 2 của bom tấn sử thi Dune hứa hẹn mang đến nhiều đại cảnh chiến đấu hoàng tráng

Dune 2 hiện nhận được nhiều kỳ vọng sẽ mang đến một dự án điện ảnh hành động mang màu sắc sử thi hoành tráng với nhiều bối cảnh rộng lớn, ấn tượng đang được thiết lập. Bộ phim sẽ mở ra cuộc chiến quy mô toàn vũ trụ rộng lớn dưới sự dẫn dắt của nhân vật Paul Atreides và những người Fremen trên hành tinh Arrakis.

Trailer đầu tiên của Kung Fu Panda 4 hé lộ phản diện và cuộc hành trình đi tìm Thần Long Đại Hiệp mới

Phần tiếp theo của Kungfu Panda chứng kiến sự xuất hiện một nhân vật mới, đóng vai trò người đồng hành của gấu Po trong hành trình đi tìm Thần Long Đại Hiệp tiếp theo cũng như đối đầu chống lại phản diện đặc biệt: Tắc Kè Bông.

Kung Fu Panda 4 10:06 14/12/23
Kong và Godzilla hợp sức chống lại kẻ thù chung trong trailer chính thức mới của The New Empire

Đoạn giới thiệu chính thức của Godzilla x Kong: The New Empire hé lộ nhiều chi tiết đặc biệt trong đó ngoài sự xuất hiện của Mini-Kong thì một đế chế đứng đầu bởi loài vượn cổ đại hung ác cũng đang trỗi dậy trong Trái Đất Rỗng, đe dọa cuộc sống của chính con người trên bề mặt.

Những lần Marvel mở đường cho vũ trụ dị nhân trở lại trong MCU

Marvel đã nhiều lần đề cập đến các nhân vật thuộc vũ trụ dị nhân thông qua hình thức cả gián tiếp lẫn trực tiếp. Gần đây với việc phát hành The Marvel, hãng chính thức mở đường cho thế giới này quay trở lại màn ảnh với sự xuất hiện của nhân vật Beast

Quái Nhân 3 15:23 24/11/23
Dàn diễn viên chính tham gia Superman: Legacy đã lộ diện gần hoàn chỉnh

Các báo cáo mới đây tiết lộ thêm nhiều thông tin về dàn diễn viên sẽ xuất hiện trong dự án tái khởi động đáng mong đợi Superman: Legacy sắp tới của DCU. Ngoài vai trò chính, đạo diễn James Gunn hiện cũng đã tìm thấy các nhân vật phản diện của riêng mình.

Superman 15:02 21/11/23
Pedro Pascal chính thức gia nhập MCU với vai diễn quan trọng trong Fantastic Four

Ngôi sao Wonder Woman 1984 được báo cáo đã chính thức ký hợp đồng để gia nhập dàn diễn viên mới thuộc giai đoạn 6 của MCU thông qua vai diễn Reed Richards trong bản tái khởi động Fantastic Four sắp tới.

The Fantastic Four 09:33 16/11/23
Trailer Madame Web hé lộ tạo hình của nữ siêu anh hùng mới trong Vũ trụ Nhện

Đoạn giới thiệu của Madame Web mang đến những cái nhìn đầu tiên về vai diễn Cassandra Webb của Dakota Johnson đồng thời hé lộ tạo hình của nhiều nữ siêu anh hùng mới cũng như nhân vật phản diện Ezekiel Sims.

Trailer tràn ngập sự đáng yêu và... đồ ăn ngon mắt của phim hoạt hình Garfield

Chú mèo béo ú ham ăn Garfield sẽ quay trở lại màn ảnh rộng trong bộ phim hoạt hình sắp ra mắt của Sony Pictures. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Christ Pratt, Samuel L Jackson... dự kiến ra mắt vào mùa hè năm tới

Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...