Jim Carrey tiếp tục tham gia Sonic the Hedgehog 3 dù đã tuyên bố nghỉ hưu

Jim Carrey tiếp tục tham gia Sonic the Hedgehog 3 dù đã tuyên bố nghỉ hưu

Nam diễn viên gạo cội Jim Carrey, người từng đảm nhiệm vai trò Tiến sĩ Robotnik chứ danh trong loạt phim về Nhím Sonic gần đây đã xác nhận sẽ quay trở lại trong phần 3 sắp ra mắt cuối năm nay. Tham gia cùng anh còn có những cái tên mới như Krysten Ritter, Alyla Browne và Cristo Fernandez.

Nhím Sonic 3
04/02 2024
Nhím Sonic 3
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
13 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 20 Tháng 12, 2024

Sonic the Hedgehog 3 gần đây đã tung ra tài liệu quảng bá đầu tiên của dự án trong đó tiết lộ về biểu trưng mới cũng như dàn diễn viên tham gia bộ phim. Tin tức này được chú ý bởi sự xuất hiện trở lại của Jim Carrey, người trước đó từng tuyên bố giã từ sự nghiệp diễn xuất vào tháng 04 năm 2022, sau khi phần 2 của loạt phim ra mắt. Tại thời điểm đó, anh vẫn bỏ ngỏ cơ hộ tham gia Sonic 3 và cho rằng, phải cần có một kịch bản đủ tốt mới khiến nam diễn viên gạo cội quay trở lại.

Việc Jim tiếp tục đảm nhiệm vai trò Tiến sĩ Robotnik đang thu hút được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Anh được xem là điểm sáng giúp 2 phần phim đầu tiên của Sonic mang đến một nhân vật vừa hài hước, vừa nhiều mưu mô đúng với tinh thần trong bản trò chơi và hoạt hình gốc của thương hiệu.

Jim Carrey tiếp tục đảm nhiệm vai trò Tiến sĩ Robotnik trong Sonic the Hedgehog 3

Jim Carrey tiếp tục đảm nhiệm vai trò Tiến sĩ Robotnik trong Sonic the Hedgehog 3

Phần thứ 3 này cũng sẽ tiếp tục có sự góp mặt của Ben Schwartz, Idris Elba, Colleen O'Shaughnessey, Lee Majdoub, Tom ButlerJames Marsden. Cùng với đó, dàn diễn viên của dự án hiện được báo cáo sẽ bổ sung những gương mặt mới, bao gồm: Krysten Ritter (Nightbooks), Alyla BrowneCristo Fernandez. Các thông tin trên phần nào cho thấy quy mô của Sonic the Hedgehog đang ngày một mở rộng với nhiều địa điểm cũng như nhân vật được bổ sung vào thế giới điện ảnh chuyển thể từ trò chơi nổi tiếng này.

Như đã tiết lộ từ trước, phần tiếp theo sẽ chào đón một nhân vật phản diện mới có tên Shadow the Hedgehog, biến thể đặc biệt được tạo ra từ gen của Sonic và do người ông nội quá cố của Robotnik thực hiện. Trong biểu trưng của dự án được Paramount Pictures hé lộ cách đây ít giờ, hai màu sắc đại diện cho Sonic và Shadow cũng được nhìn thấy trong tạo hình đối đầu nhau, hứa hẹn một cuộc đối đầu quy mô và khốc liệt hơn nhiều so với 2 phần phim đầu.

Biểu trưng mới được tiết lộ của  Sonic the Hedgehog 3

Biểu trưng mới được tiết lộ của Sonic the Hedgehog 3

Bộ phim đã bắt đầu quá trình ghi hình từ tháng 11 năm ngoái và dường như đang bước vào gian đoạn hậu kỳ. Phim tiếp tục do Jeff Fowler chỉ đạo, sẵn sàng cho lịch ra mắt vào ngày 20 tháng 12 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...