Call Me By Your Name chưa chắc có phần 2

Call Me By Your Name chưa chắc có phần 2

Dù gây hiệu ứng rất tốt từ cả giới chuyên môn đến khán giả đại chúng cùng kết thúc mở, tuy nhiên bộ phim chưa thể có phần hai như nhiều người kỳ vọng

Hé lộ
25/03 2019
Trong một bài phòng vấn cùng tờ Vulture, nam diễn viên chính trong bộ phim Call Me By Your Name - Armie Hammer cho biết, đã thực sự có những cuộc trò chuyện giữa anh và nhà sản xuất cũng như ekip của bộ phim về phần tiếp theo, tuy nhiên cho đến sau cùng vẫn chưa ai đưa ra được ý kiến về việc liệu có nên làm tiếp phần 2 cho phim hay không.
Khó khăn đặt ra với Call Me By Your Name bởi ngay từ đầu, đây không phải là một bộ phim mang tính giải trí mà nó thực hiện để hướng tới giới phê bình, mang về giải thưởng nghệ thuật nhiều hơn. Nên trước đó, dù đã sử dụng một kế thúc mở và có khả năng làm tiếp các phần sau nhưng nếu viết tiếp phim sẽ trở thành một sản phẩm đơn thuần giải trí, đẩy tính hoàn thiện của phần một sang một hướng rất khác so với ý định ban  đầu. Đây giống như trường hợp của bộ phim có đề tài tương tự của đạo diễn Lý An thực hiện năm 2006 - Brokeback Mountain.
Call me By Your Name không chỉ được lòng giới phê bình mà còn cả khán giả đại chúng.
Call me By Your Name không chỉ được lòng giới phê bình mà còn cả khán giả đại chúng.
Nam chính Hammer cũng nói thêm rằng, nếu có một kịch bản tốt và có sự trở lại của đạọ diễn Luca Guadagnino cùng Timothée Chalamet, anh sẽ không thể không tham gia. Nhưng mọi thứ còn nằm ở tương lai chứ không phải bây giờ.
Call Me By Your Name được ra mắt năm 2017 và trở thành một hiện tượng bởi đề tài cũng như cốt truyện nhẹ nhàng nhưng vẫn chứa đựng nhiều kịch tính. Phim kể về câu chuyện tình đẹp nhưng buồn sâu lắng giữa một thực tập sinh ngành sinh học Oliver và cậu con trai mới lớn Elio trong những ngày hè yên bình của một vùng quê nước Ý. Phim để lại ấn tượng sâu sắc bởi những nhìn nhận thực tế về người đồng tính cũng như sự yếu đuối của con người trước tình yêu của chính mình. Tựa đề phim cũng như câu nói "Call me by your name and I will call you by mine" để lại ấn tượng khó phai nhạt trong lòng khán giả yêu thích tác phẩm.
Nam chính Timothée Chalamet được chú ý nhiều sau Call Me By Your Name
Nam chính Timothée Chalamet được chú ý nhiều sau Call Me By Your Name
Trong mùa trao giải Oscar năm 2018, phim giành được 1 chiến thắng ở hạng mục Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất, 3 đề cử ở Phim truyện xuất sắc nhất, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Timothée Chalamet, Nhạc phim hay nhất cho bài hát Mystery of Love của Sufjan Stevens. Phim sau đó cũng tạo ra nhiều cơ hội cho tên tuổi của đạo diễn Luca cùng hai nam chính TimothéeHammer.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...