Tron 3 chính thức bước vào quá trình ghi hình, chưa rõ thời gian ra mắt

Tron 3 chính thức bước vào quá trình ghi hình, chưa rõ thời gian ra mắt

Dự án tái khởi động đồng thời cũng là phần hậu truyện của Tron: Legacy gần đây đã chính thức bước vào quá trình ghi hình. Các thông tin về tác phẩm tương đối hạn chế tuy nhiên phim được cho biết sẽ có sự góp mặt của Jared Leto trong vai trò chính.

Tron: Ares
21/01 2024
Tron: Ares
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
1 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 10 Tháng 10, 2025

Tron 3 là một trong những phần phim được phát triển trong quá trình dài hơi tại Walt Disney. Hãng phim từng nhiều lần thay đổi kế hoạch với thương hiệu. Trước đó vào năm 2011, phần thứ 3 này được cho là sẽ viết tiếp câu chuyện của Tron: Legacy với các biên kịch và đạo diễn, diễn viên cũ quay trở lại.

Tuy nhiên liên tiếp nhiều năm sau đó, quá trình sản xuất dự án liên tục bị dời lại và đoàn làm phim cũ đã rời đi. Nguyên nhân của việc này xuất phát từ nhiều khía cạnh trong đó có thể kể tới như thất bại khổng lồ của bom xịt phòng vé Tomorrowland vào năm 2015 khiến Walt Disney buộc phải cân đối lại chi phí kinh doanh khiến các dự án chưa sản xuất bị ảnh hưởng.

Theo cựu giám đốc điều hành phát triển tại Disney, Brigham Taylor, quá trình sản xuất dự án này cũng như nhiều bộ phim khác của Nhà Chuột cũng chịu tác động do tập đoàn đã chi ra nhiều tiền để thâu tóm các đơn vị như Lucasfilm và Marvel Entertainment suốt trong khoảng thời gian từ năm 2009 đến 2012.

Vào năm 2020, các báo cáo tiếp theo một lần nữa cho thấy việc Disney đang cố gắng hồi sinh dự án với việc thuê đạo diễn người Úc Garth Davis tham gia chỉ đạo bộ phim thay cho đội ngũ sản xuất trước đây. Ở thời điểm đó, công ty được cho là đang tích cực đẩy nhanh quá trình phát triển với Jared Leto là tên tuổi đầu tiên và duy nhất xác nhận sẽ góp mặt trong dàn diễn viên của bộ phim.

Tron 3 (hay Tron: Ares) chính thức bước vào quá trình ghi hình với Jared Leto tham gia trong vai trò chính. Ảnh (trái): IG @joachimronning

Dẫu vậy, mãi từ đó đến nay, các thông tin về Tron 3 xuất hiện rất hạn chế và nhỏ giọt. Cho đến tháng 1 năm 2023, báo cáo từ Deadline cho thấy sự biến động lớn trong công tác hậu kỳ của bộ phim. Nhà làm phim người Na Uy Joachim Rønning được cho biết sẽ thay thế Garth Davis đạo diễn tác phẩm và quá trình khởi quay dự kiến bắt đầu vào tháng 8 cùng năm.

Lịch trình kể trên hiện đã bị dời lại đến tháng 1 năm nay do quá trình đình công của các biên kịch và diễn viên diễn ra suốt nửa cuối năm năm ngoái. Trên trang Instagram cá nhân, Joachim Rønning gần đây đã chia sẻ bức ảnh chụp trên phim trường và thông báo với người hâm mộ về việc Tron 3 (trước được gọi là Tron: Ares) đã chính thức bước vào quá trình sản xuất.

Ngoài Jared Leto, dàn diễn viên của bộ phim gần đây được tiết lộ sẽ có thêm Evan Peters (X-Men: Days of Future Past), Greta Lee (Past Lives), Jodie Turner-Smith (White Noise), Sarah DesjardinsCameron Monaghan. Theo Comicbook, cho đến giờ chưa có thông tin về bất cứ diễn viên nào từng góp mặt trong Tron: Legacy (2010) quay trở lại trong dự án mới này.

Hiện tại, Tron 3 chưa ấn định lịch phát hành chính thức. Cinematone tiếp tục thông tin về dự án.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...