Tiền truyện A Quiet Place phát hành trailer chính thức mới

Tiền truyện A Quiet Place phát hành trailer chính thức mới

Lupita Nyong'o và Joseph Quinn sẽ có màn sinh tồn đầy khắc nghiệt trong thế giới hậu tận thế nơi những sinh vật ngoài hành tinh xâm chiếm Trái Đất và tấn công loài người trong phần tiền truyện của thương hiệu kinh dị ăn khách A Quiet Place

Vùng đất câm lặng: Ngày Một
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
12 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 28 Tháng 06, 2024

A Quiet Place: Day One (tựa Việt: Vùng đất câm lặng: Ngày Một) là dự án điện ảnh thể loại kinh dị - sinh tồn hiếm hoi ra mắt trong mùa hè năm nay của Hollywood. Bộ phim được chờ đợi từ lâu này sẽ là phần tiền truyện của loạt A Quiet Place ăn khách trước đó do John Krasinski sáng tạo kiêm đạo diễn.

Như các thông tin được tiết lộ trong trailer trước đó cũng như những gì xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh đã ra mắt của thương hiệu, A Quiet Place: Day One sẽ lấy thời điểm vào những khoảnh khắc đầu tiên khi người dân New York lần đầu chứng kiến một trận mưa thiên thạch kinh hoàng, thứ sẽ mang những sinh vật từ ngoài vũ trụ xâm chiếm Trái Đất.

Loài ngoại lai này có sức sống mạnh mẽ, lớp da dày và đặc biệt nhạy cảm với tiếng ồn. Chính vì thế, để sống sót, những người còn lại cần phải học cách để tồn tại trong một thế giới hoàn toàn "câm lặng".

A Quiet Place: Day One có sự trở lại của Djimon Hounsou

A Quiet Place: Day One có sự trở lại của Djimon Hounsou

Bộ phim đầu tiên của nhượng quyền ra mắt vào năm 2018 với sự đóng chính của Emily Blunt là một thành công ấn tượng khi khai thác yếu tố kinh dị, sinh tồn trong những hoàn cảnh ngặt nghèo. Và vì thế, với một tập phim ăn theo đóng vai trò tiền truyện, A Quiet Place: Day One cũng đang nhận được nhiều kỳ vọng lớn từ khán giả đại chúng.

Thông qua đoạn trailer phát hành cách đây ít giờ có thể thấy, tập phim lần này có quy mô rộng lớn hơn phần đầu với nhiều phân cảnh hành động - cháy nổ mãn nhãn. Phim không chỉ gói gọn trong một khuôn khổ nhỏ như các phần trước mà đang mở rộng phạm vi nhằm nâng tầm tính giải trí của nhượng quyền.

Lupita Nyong'o và Joseph Quinn đóng vai trò chính trong phần phim mới của A Quiet Place

Lupita Nyong'o và Joseph Quinn đóng vai trò chính trong phần phim mới của A Quiet Place

Hai ngôi sao chính trong bộ phim là Lupita Nyong'oJoseph Quinn lần lượt đảm nhiệm vai trò Sam và Eric. Họ tình cờ gặp nhau khi New York bị tấn công và lên kế hoạch trốn thoát ra khỏi thành phố. Các diễn biến của trailer có thể tiết lộ một phần bối cảnh khi quân đội Hoa Kỳ bắn phá các cây cầu nối quận Manhattan với phần còn lại của New York. Điều này có thể bởi họ muốn cô lập hoàn toàn vùng đất khi vào thời điểm ban đầu, những sinh vật ngoài hành tinh chỉ rơi xuống tại đây.

Chính vì những lý do kể trên, cuộc chiến sinh tồn của Sam và Eric khi đó sẽ trở nên khó khăn hơn khi hai người phải sử dụng các hệ thống đường ngầm và cống thoát nước để trốn thoát.

Trailer chính thức mới của A Quiet Place: Day One

A Quiet Place: Day One sẽ do Michael Sarnoski chỉ đạo. Anh trước đó từng gây ấn tượng nhờ dự án phim độc lập được giới chuyên môn đánh giá cao Pig.

Phim đang có ngày phát hành vào 28 tháng 06 tới đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...