Tạo hình của Adam Driver trong vai diễn nhà sáng lập thương hiệu xe xa xỉ Ferrari

Tạo hình của Adam Driver trong vai diễn nhà sáng lập thương hiệu xe xa xỉ Ferrari

Bộ phim Ferrari kể lại khoảng thời gian khó khăn của thương hiệu xe hơi xa xỉ cùng tên, lấy mốc thời gian xoay quanh sự kiện thảm khốc xảy ra vào năm 1957 khi một tay đua được hãng tài trợ đã gặp nạn tại giải Mille Miglia khiến hơn 10 khán giả thiệt mạng.

Ferrari
25/07 2023
Ferrari
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Tháng 04 năm 2017, một số báo cáo cho thấy nam tài tử Hugh Jackman sẽ tham gia bộ phim tiểu sử về Enzo Ferrari - tay đua chuyên nghiệp và đồng thời là nhà sáng lập thương hiệu xe hơi xa xỉ cùng tên. Tuy nhiên kế hoạch sản xuất bộ phim liên tục bị trì hoãn cho đến tháng 2 năm ngoái, Adam Driver được cho biết sẽ thay thế Jackman để đảm nhiệm vai diễn này.

Dự án đã tiến hành ghi hình từ giữa tháng 8 cùng năm ở Ý và kết thúc sau đó vào cuối tháng 10. Nhà làm phim người Mỹ Michael Mann được cho biết sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn kiêm biên kịch tác phẩm. Câu chuyện mà dự án sử dụng dựa trên cuốn sách Enzo Ferrari: The Man and the Machine xuất bản năm 1991 của Brock Yates .

Tạo hình của Adam Driver trong bộ phim Ferrari sắp ra mắt. Ảnh: Twitter LHP Venice

Tạo hình của Adam Driver trong bộ phim Ferrari sắp ra mắt. Ảnh: Twitter LHP Venice

Theo tiết lộ, Ferrari sẽ lấy bối cảnh nước Ý vào năm 1957, mười năm sau khi Enzo thành lập hãng xe hơi với biểu tượng ngựa chồm được yêu thích của mình. Tuy nhiên, tình hình kinh doanh lúc đó gặp khủng hoảng giữa bối cảnh cuộc hôn nhân với người vợ Laura bế tắc sau khi con trai cả của ông là Alfredo Ferrari qua đời dù mới 26 tuổi. Những xung đột này đã khiến cho vị doanh nhân quyết định tài trợ một cuộc đua đầy mạo hiểm thuộc khuôn khổ giải Mille Miglia.

Tại chặng đua này, Alfonso de Portago cầm lái chiếc Ferrari 335 S và khi chỉ còn cách đích chưa đầy 40 dặm, tai nạn bất ngờ xảy ra khiến lốp trước của chiếc xe bị nổ. Portago mất kiểm soát và chiếc xe đã lao liên tục vào nhiều vật cản hai bên đường khiến cho hơn mười khán giả, trong đó có 5 trẻ em, thiệt mạng. Hai mươi người khác bị thương và tay đua cũng không thể vượt qua khỏi.

Tạo hình của Adam Driver và Penélope Cruz trong vai diễn Enzo và Laura Ferrari. Ảnh: SplashNews (trái) và Mega/Getty Images (phải)

Dựa trên những sự kiện có thật kể trên, khán giả sẽ phần nào được chứng kiến những câu chuyện chưa từng được hé lộ xoay quanh cuộc đời của Enzo, đan xen vào đó là mối quan hệ với người vợ Laura và cả người tình Lina Lardi của ông.

Trước đó, Ferrari từng được tiết lộ có ngân sách sản xuất lên đến 90 triệu USD và là một trong những dự án điện ảnh quan trọng của STX Films. Phim sẽ có màn ra mắt lần đầu tiên tại Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 80 vào tháng 9 sắp tới đây.

Ngoài Adam Driver, một số tên tuổi diễn viên nổi tiếng khác góp mặt trong dự án bao gồm minh tinh người Tây Ban Nha Penélope Cruz trong vai Laura Ferrari, Shailene Woodley trong vai diễn Lina Lardi và Gabriel Leone trong vai tay đua Alfonso de Portago...

Phim dự kiến ra mắt tại Hoa Kỳ vào mùa giáng sinh năm nay, từ ngày 25 tháng 12 năm 2023.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...