Phim kinh dị có James McAvoy đóng chính ra mắt trailer chính thức

Phim kinh dị có James McAvoy đóng chính ra mắt trailer chính thức

Bộ phim kinh dị - giật gân Speak No Evil với sự tham gia của James McAvoy, Mackenzie Davis, hiện đang ấn định ra mắt vào ngày 13 tháng 09 năm nay. Bộ phim dựa trên tác phẩm cùng tên ra mắt năm 2022 của điện ảnh Đan Mạch.

Speak No Evil
11/04 2024
Speak No Evil
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 13 Tháng 09, 2024

Speak No Evil là dự án phim kinh dị, giật gân do James Watkins đạo diễn kiêm biên kịch. Tác phẩm này thực tế là bản làm lại của bộ phim cùng tên của điện ảnh Đan Mạch từng ra mắt năm 2022.

Chuyện phim theo sau nhân vật tên Paddy (do James McAvoy đóng) và gia đình 3 người của anh. Vô tình gặp gỡ một gia đình khác trong chuyến du lịch ngắn ngày, Paddy ngỏ lời mời họ đến để nghỉ cuối tuần tại gia. Tuy nhiên sau những cuộc trò chuyện ngắn ngủi, sự hiếu khách nhau chóng trở thành cơn ác mộng khi hành vi tâm lý bất thường của Paddy dần lộ diện.

Trailer của bộ phim được phát hành cách đây ít giờ trong khuôn khổ CinemaCon hiện đang diễn ra (từ ngày 08 đến 11 tháng 04) tại Las Vegas. Đoạn giới thiệu nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm với hơn 2 triệu lượt xem sau 9 giờ công bố. Hãng phim Blumhouse Productions là đơn vị sản xuất dự án trong khi đó Universal Pictures chịu trách nhiệm phát hành Speak No Evil tại các thị trường quốc tế.

Ngoài James McAvoy, phim cũng có sự tham gia của Mackenzie Davis, Aisling Franciosi, Alix West Lefler, Dan HoughScoot McNairy.

Trailer chính thức bộ phim Speak No Evil (2024)

Bản phim gốc trước đó do Christian Tafdrup chỉ đạo dựa trên kịch bản do anh và Mads Tafdrup thực hiện. Tác phẩm nhanh chóng nhận được nhiều sự đánh giá tích cực của giới phê bình quốc tế. Điểm tổng hợp từ Rotten Tomatoes cho mức đánh giá 84% dựa trên 90 bài viết được thu thập. 

Màn trình diễn mạnh mẽ của bốn nhân vật chính, cộng với hình ảnh láo loạn và cách sử dụng nhạc nền, âm thanh và sự im lặng mang tính chiến lược của bộ phim khiến tác phẩm trở thành một dự án không dễ xem nhưng khó thể rời mắt.

Cây viết David Rooney dành lời khen ngợi cho Speak No Evil (2022).

Speak No Evil hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 13 tháng 09 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...