Phim kinh dị Talk to Me bị cấm tại Kuwait do có diễn viên là người chuyển giới

Phim kinh dị Talk to Me bị cấm tại Kuwait do có diễn viên là người chuyển giới

Dự án phim kinh dị mới ra mắt của A24 là Talk to Me (Gọi hồn quỷ dữ) gần đây đã không được Kuwait cấp phép trình chiếu liên quan đến việc diễn viên Zoe Terakes góp mặt trong bộ phim là người chuyển giới

7.4
Gọi Hồn Quỷ Dữ
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Thông tin mới đăng tải trên Comicbook cho biết rằng, dự án phim kinh dị Talk To Me (tựa Việt: Gọi hồn quỷ dữ) gần đây đã bị Kuwait từ chối cấp phép phát hành. Nguyên nhân trực tiếp không xuất phát từ nội dung tác phẩm mà được biết liên quan đến việc một diễn viên tham gia dự án là người thuộc cộng đồng LGBTQ+.

Được biết, ngôi sao sinh năm 2000 Zoe Terakes góp mặt trong bộ phim với vai trò Hayley. Ở ngoài đời, Terakes là một người chuyển giới từ nữ sang nam và đã có kinh nghiệm tham gia nhiều dự án phim truyền hình từ năm 2017. Terakes trước đó được báo cáo cũng sẽ góp mặt trong bộ phim dài tập Ironheart của Marvel sắp ra mắt vào mùa hè năm tới trên dịch vụ trực tuyến Disney+.

Tạo hình của Zoe Terakes trong phim Talk to Me

Tạo hình của Zoe Terakes trong phim Talk to Me

Cũng theo Comicbook, Talk to Me không phải là bộ phim đầu tiên bị cấm chiếu tại quốc gia quốc gia Tây Á này. Trước đó, hàng loạt các tựa phim lớn nhỏ có sử dụng diễn viên hoặc đề cập đến yếu tố LGBTQ+ đều đã bị Kuwait từ chối như Thor: Love and Thunder, Lightyear, West Side Story, Everything Everywhere All at Once, Doctor Strange in the Multiverse of Madness hay Eternals...

Talk to Me đã ra mắt từ ngày 28 tháng 07 vừa qua tại Hoa Kỳ và nhận về nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn cũng như khán giả đại chúng. Dù được đầu tư kinh phí thấp tuy nhiên tác phẩm được nhiều cây viết truyền thông chấm điểm tương đối tốt với mức tích cực lên đến 94% trên Rotten Tomatoes.

Chuyện phim kể câu chuyện xoay quanh một bàn tay ma quái cho phép cho các linh hồn từ cõi âm đi qua cơ thể người sống để trở lại thế giới thực thông qua một nghi thức bắt tay đơn giản. Nhóm bạn của Mia (Sophie Wilde đóng) vì tò mò đã giải phóng một thế lực kinh hoàng mà không lường trước được hậu quả của nó.

Phim hiện cũng đang được ấn định ra mắt tại Việt Nam từ ngày 11 tháng 08 tới với mức xếp hạng cao T18.

Trailer phim Talk to Me (Gọi hồn quỷ dữ)

Thông tin thêm

Kuwait là quốc gia nằm tại rìa phía Bắc của phần Đông bán đảo Ả Rập. Nước này có chung biên giới với Iraq, Ả Rập Saudi cũng như Iran. Dù là một trong những đất nước có diện tích đất liền nhỏ nhất, tuy nhiên Kuwait lại sở hữu trữ lượng dầu mỏ phong phú đưa nước này trở thành quốc gia giàu có thứ 5 trên thế giới xét theo thu nhập bình quân đầu người.

Dù có nền văn hóa cởi mở hơn so với các quốc gia Ả Rập khác tuy nhiên việc phần đông dân số theo Đạo Hồi vẫn khiến Kuwait có cái nhìn khắt khe với các nội dung cũng như người thuộc cộng đồng LGBTQ+.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...