Phim chuyển thể truyện dài của Nguyễn Nhật Ánh 'Ngày xưa có một chuyện tình' ra mắt teaser trailer

Phim chuyển thể truyện dài của Nguyễn Nhật Ánh 'Ngày xưa có một chuyện tình' ra mắt teaser trailer

Ngày xưa có một chuyện tình là dự án chuyển thể từ cuốn truyện dài cùng tên của tác giả Nguyễn Nhật Ánh. Phim có sự tham gia của Avin Lu, Ngọc Xuân, Đỗ Nhật Hoàng trong các vai trò chính. Trịnh Đình Lê Minh là người chịu trách nhiệm đạo diễn bộ phim.

Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
5 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 31 Tháng 10, 2024

Sau thành công của loạt dự án chuyển thể truyện dài - truyện ngắn gần đây của Nguyễn Nhật Ánh như Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Mắt biếc hay Cô gái đến từ hôm qua, trong năm nay, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh (của Thưa mẹ con đi) tiếp tục mang một tác phẩm khác của ông đến với màn ảnh rộng.

Ngày xưa có một chuyện tình từng được CJ HK Entertainment công bố vào giữa năm ngoái với quá trình tuyển chọn diễn viên được thông báo công khai. Bộ phim cũng được cho biết sẽ có sự tham gia sản xuất của Anh Tễu Studios, đơn vị đứng sau bộ phim ăn khách gần đây của điện ảnh Việt NamTiệc Trăng Máu và Em và Trịnh.

Theo VOV, Ngày xưa có một chuyện tình có sự tham gia của bộ 3 diễn viên trẻ bao gồm Avin Lu, Ngọc XuânĐỗ Nhật Hoàng. Bối cảnh câu chuyện trong phim sẽ trải dài qua 4 giai đoạn, bắt đầu từ những năm 1987 đến 2000. Chính vì lẽ đó, dự án chắc chắn sẽ gợi lại những cảm xúc thú vị dành cho lớp khán giả đã từng trải qua thời học trò đáng nhớ trong thời điểm kể trên.

Teaser trailer đầu tiên của phim Ngày xưa có một chuyện tình

Đoạn teaser trailer dài hơn 1 phút không hé lộ nhiều tình tiết tuy nhiên nó cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của đoàn làm phim. Nhiều phân cảnh ấn tượng làm nổi bật vẻ đẹp thiên nhiên và con người được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Dự án gợi lại phong cách làm phim tập trung nhiều vào phần nhìn tương tự Mắt Biếc hay Cô gái đến từ hôm qua cùng với đó là nét hoài cổ gắn liền với tuổi trẻ của nhiều thế hệ khán giả.

Được biết, đoàn làm phim đã sử dụng các bối cảnh tại Phú Yên với hình ảnh đồng lúa xanh mát, những con đường trải dài và trang phúc cũng được xây dựng để làm toát lên thời điểm những năm cuối thế kỷ 20.

Tôi nghĩ mình tìm được sự kết nối trong không khí và màu sắc của truyện, nên đã mạnh dạn bước vào dự án này. Bộ phim chắc chắn sẽ không thể thiếu sự chân thành của cảm xúc, sự dịu dàng trong những biểu hiện tình cảm và cả những giây phút dữ dội của lựa chọn với chân lý là tình yêu.

Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh chia sẻ về dự án phim điện ảnh mới.

Ngày xưa có một chuyện tình được cho biết sẽ phát hành trong tháng 10 năm nay. Ngoài bản chuyển thể này, một tác phẩm khác của Nguyễn Nhật Ánh là Kính Vạn Hoa cũng được cho biết sẽ có phim điện ảnh. Võ Thanh Hoà (của Siêu lừa gặp siêu lầy) sẽ chỉ đạo bộ phim.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...