Phần 2 của bom tấn sử thi Dune hứa hẹn mang đến nhiều đại cảnh chiến đấu hoàng tráng

Phần 2 của bom tấn sử thi Dune hứa hẹn mang đến nhiều đại cảnh chiến đấu hoàng tráng

Dune 2 hiện nhận được nhiều kỳ vọng sẽ mang đến một dự án điện ảnh hành động mang màu sắc sử thi hoành tráng với nhiều bối cảnh rộng lớn, ấn tượng đang được thiết lập. Bộ phim sẽ mở ra cuộc chiến quy mô toàn vũ trụ rộng lớn dưới sự dẫn dắt của nhân vật Paul Atreides và những người Fremen trên hành tinh Arrakis.

8.5
Hành Tinh Cát: Phần 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Dune: Part Two (hay Hành Tinh Cát: Phần 2) là dự án điện ảnh thể loại khoa học viễn tưởng phong cách sử thi hành động do Denis Villeneuve chỉ đạo, dựa trên tiểu thuyết kinh điển cùng tên của nhà văn người Mỹ Frank Herbert.

Bộ phim sẽ viết tiếp cuộc hành trình của Paul Atreides (Timothée Chalamet đóng), người kế thừa hành tinh sa mạc khắc nghiệt Arrakis sau khi gia tộc của anh bị sát hại bởi nam tước Vladimir Harkonnen (Stellan Skarsgård đóng). Cuộc nổi dậy của Paul không chỉ nhằm mục đích trả thù mà đó còn là con đường dẫn dắt những dân tộc khác đứng lên, lật đổ chế độ cai trị của Hoàng đế Shaddam IV (Christopher Walken đóng).

Lấy mốc thời gian hàng chục ngàn năm trong tương lai, Dune trước đó đã thiết lập những bối cảnh đặc biệt ấn tượng nơi con người bắt đầu di tản đến các hành tinh khắp nơi trong vũ trụ rộng lớn. Ở đó, mỗi gia tộc được giao nhiệm vụ cai quản một hành tinh và phục tùng dưới sự chỉ huy của đế chế Shaddam lâu đời.

Thế giới trong Dune không còn các tiến bộ khoa học máy tính, vì thế để di chuyển giữa những hành tinh, con người cần sử dụng đến một loại chất đặc biệt quý giá được gọi với cái tên Hương dược. Loại nguyên liệu đặc biệt này chủ yếu được khai thác trên hành tinh Arrakis và vì thế nhà Atreides trở thành mục tiêu của cuộc thanh trừng đẫm máu.

Hoàng đế Shaddam IV do lo ngại tầm ảnh hưởng ngày một gia tăng của công tước Leto Atreides vì thế đã quyết định giao cho gia tộc anh cai quản Arrakis, nơi vốn thuộc về nhà Harkonnen. Hành động này đã khơi mào cuộc chiến giữa hai nhà và khiến cho chàng trai trẻ Paul mất tất cả chỉ sau một đêm.

May mắn trốn thoát, Paul được một nhóm người bản địa có tên Fremen giúp đỡ trốn tránh khỏi kẻ thù sau khi chứng minh được năng lực của mình. Và cũng nhờ sự hậu thuẫn của người Fremen, Paul sẽ tiếp tục cuộc hành trình khi khắp nơi trong thiên hà để kêu gọi một cuộc nổi dậy.

Đoạn giới thiệu mới nhất của bộ phim được Warner Bros. phát hành cách đây ít ngày mang đến những hình ảnh hoàng tráng, lần đầu tiên giới thiệu của Dune: Part Two. Tiếp nối thành công của tập đầu tiên ra mắt năm 2021, phần hậu truyện này hiện đang nhận được rất nhiều quan tâm của người hâm mộ điện ảnh nói chung và thể loại khoa học giả tưởng nói riêng.

Cả quy mô lẫn chất lượng hình ảnh chắc chắn sẽ là bước tiến vượt bậc so với bản Dune đầu tiên. Nhiều đại cảnh hoàng tráng quy tụ lượng lớn diễn viên được nhà phát hành hé lộ trong trailer tiếp tục tạo nên một làn sóng phản ứng tích cực từ người hâm mộ trên mạng xã hội.

Sau 6 ngày ra mắt, trailer chính thức thứ 3 của bộ phim hiện đã vượt mốc 10 triệu lượt xem trên Youtube và vẫn đang tiếp tục tăng cao. Khán giả để hàng loạt bình luận đáng giá rất tốt về mặt cảm xúc mà đoạn phim này mang lại. Đây hiện cũng đang được kỳ vọng sẽ trở thành một bom tấn sử thi hoàng tráng và ấn tượng hàng đầu trong suốt nhiều năm trở lại đây.

Phần phim mới tiếp tục có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood như Timothée Chalamet, Zendaya, Rebecca Ferguson, Javier Bardem,Stellan Skarsgård... Bên cạnh đó, Dune: Part Two cũng chào đón những gương mặt lần đầu gia nhập nhượng quyền bao gồm Florence Pugh, Léa Seydoux, Austin Butler hay nam diễn viên gạo cội Christopher Walken...

Trailer mới nhất của Dune: Part Two

Dune: Part Two hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 01 tháng 03 năm 2024.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...