Joker trở lại trong phần 2, ấn định ra mắt vào năm 2024

Joker trở lại trong phần 2, ấn định ra mắt vào năm 2024

Bộ phim dựa trên nhân vật ác nhân cùng tên của DC Comics - Joker, đã chính thức giới thiệu đến người hâm mộ tiêu đề cũng như lịch phát hành của phần tiếp theo.

Joker: Điên Có Đôi
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
10 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 04 Tháng 10, 2024

Joker: Folie à Deux là tựa đề chính thức của phần thứ 2 trong loạt phim độc lập về nhân vật phản diện cùng tên, lấy cảm hứng từ truyện tranh DC Comics.

Sau khi tạo được ấn tượng mạnh mẽ cùng doanh thu vượt ngoài sức tưởng tượng (1.07 tỷ USD) trên kinh phí chỉ 55 triệu USD vào năm 2019, Warner Bros được cho là sẽ lên kế hoạch viết tiếp nhượng quyền dù quá trình sản xuất không thể triển khai sớm do tính đặc thù của bộ phim. Dẫu vậy, đến tháng 2 năm nay, một báo cáo cho biết bản nháp kịch bản đầu tiên của tác phẩm đã được hoàn thành và quá trình ghi hình sẽ bắt đầu trong năm 2023 tới đây.

Joker sẽ trở lại trong phần phim mới, hiện được ấn định ra mắt vào mùa thu năm 2024

Cách đây ít giờ, Warner Bros chính thức xác nhận phần tiêu đề cũng như ngày ra mắt của bộ phim. Tên gọi Folie à Deux là một từ dùng để mô tả hội chứng tâm thần hiếm gặp ở người, dịch ra Tiếng Việt là "sự điên cuồng của hai người" hay "chứng rối loạn ảo tưởng chung). Điều này hoàn toàn phù hợp với tuyến truyện mới khi có sự xuất hiện của nhân vật Harley Quinn do Lady Gaga đảm nhiệm bên cạnh Arthur Fleck do Joaquin Phoenix đóng.

Tin đồn về việc nữ ca sĩ tham gia vào dàn diễn viên của bộ phim xuất hiện cách đây ít tháng và điều này chưa từng được các bên xác nhận cho đến bây giờ. Sự có mặt của ngôi sao A Star Is Born nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía người hâm mộ. Với khả năng biến hóa đa dạng, Lady Gaga được kỳ vọng sẽ tạo ra một phiên bản điện ảnh của nhân vật Harley Quinn có nhiều ấn tượng và thu hút không kém gì hình tượng do Margot Robbie hóa thân trước đây.

Hiện tại, bộ phim chưa công bố thêm các tên tuổi diễn viên khác tham gia vào dự án. Phần kịch bản vẫn đang được giữ kín. Đạo diễn Todd Phillips (người từng chỉ đạo tập Joker đầu tiên) trước đó từng bỏ ngỏ cơ hội trở lại thực hiện phần phim tiếp theo này.

Joker: Folie à Deux (Điên Loạn Nhân Đôi) dự kiến ra mắt vào ngày 04 tháng 10 năm 2024.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...