Hình ảnh đầu tiên của bản tái khởi động Tron: Ares được tiết lộ, hứa hẹn cuộc chạm trán mới giữa loài người và AI

Hình ảnh đầu tiên của bản tái khởi động Tron: Ares được tiết lộ, hứa hẹn cuộc chạm trán mới giữa loài người và AI

Tron: Ares sẽ kể câu chuyện lấy bối cảnh hoàn toàn mới trong đó tập trung vào việc một chương trình máy tính cố gắng thâm nhập thế giới thực. Phim dự kiến ra mắt vào năm 2025.

Tron: Ares
01/03 2024
Tron: Ares
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
1 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 10 Tháng 10, 2025

Trong một hình ảnh được tiết lộ gần đây từ Walt Disney Studios, Tron: Ares, bản tái khởi động của thương hiệu phim hành động - giả tưởng nổi tiếng, tiết lộ một cốt truyện hoàn toàn mới.

Theo đó, phần tiếp theo, đóng vai trò là một bản tái khởi động, sẽ khám phá cuộc hành trình của một chương trình phức tạp có tên Ares. Sinh vật này sẽ vượt ra khỏi thế giới máy tính và thâm nhập vào môi trường đời thực nhằm thực hiện nhiệm vụ nguy hiểm. Với phần nội dung kể trên, dường như Tron: Ares sẽ có kết cấu khác biệt so với những tập phim trước. Ở trong mạch nội dung gốc, con người bị cuốn vào thế giới nơi những trí thông minh nhân tạo có nhiều quyền quyết định hơn.

Những hình ảnh đầu tiên của Tron: Ares được tiết lộ gần đây

Quá trình ghi hình đã bắt đầu vào tháng 01 năm nay và thời gian phát hành chưa được tiết lộ chính xác tuy nhiên Disney cho biết Tron: Ares sẽ ra mắt trong năm 2025.

Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên lần đầu tiên góp mặt trong thương hiệu, trong đó bao gồm Jared Leto (vai Ares), Evan Peters, Greta Lee, Gillian Anderson, Cameron Monaghan...

Joachim Ronning (của Maleficent) chịu trách nhiệm chỉ đạo dự án trên nền kịch bản do Jack Thorne và Jesse Wigutow chắp bút. Cinematone tiếp tục thông tin về bộ phim.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...