Blood and Ashes: Ngoại truyện của 300 sẽ được Zack Snyder tiếp tục phát triển sau khi rời Warner Bros.

Blood and Ashes: Ngoại truyện của 300 sẽ được Zack Snyder tiếp tục phát triển sau khi rời Warner Bros.

Sau khi chấm dứt hợp tác với Warner Bros., Zack Snyder đánh mất khả năng thực hiện thêm các phần tiếp theo cho thương hiệu điện ảnh 300 của mình. Tuy nhiên đạo diễn của Justice League tiết lộ rằng, một dự án ngoại truyện vẫn sẽ được phát triển độc lập và bán cho xưởng phát hành hoặc nền tảng trực tuyến khác trong thời gian tới.

Dự án mới
02/12 2023

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với THR, Zack Snyder tiết lộ rằng ông và vợ đã giành được quyền phát triển Blood and Ashes, một dự án nằm trong cùng thế giới của 300 và 300: Rise of an Empire. Kịch bản của bộ phim này được tiết lộ sẽ xảy ra sau các sự kiện của hai tập phim đầu tuy nhiên các nhân vật và câu chuyện sẽ phát triển hoàn toàn mới, gần như không có mối liên hệ trực tiếp nào.

Bài báo cũng tiết lộ rằng, Blood and Ashes sẽ là dự án lấy đề tài đồng tính, xoay quanh mối quan hệ giữa Alexander Đại đế và người chỉ huy đội kỵ binh Haphaestion. Kịch bản của bộ phim này được phát triển tại Warner Bros. vào năm 2019, thời điểm Zack đang thực hiện Army of the Dead cho Netflix. Đó là một câu chuyện tình yêu đồng tính cũng là một thiên anh hùng ca chiến tranh của Hy Lạp cổ đại, một câu chuyện mà vị đạo diễn này cho rằng giám đốc điều hành của Warners lúc bấy giờ là Courtenay Valenti sẽ thích và ủng hộ, THR cho biết.

Blood and Ashes được cho biết sẽ xoay quanh mối quan hệ giữa Alexander Đại đế và Haphaestion

Blood and Ashes được cho biết sẽ xoay quanh mối quan hệ giữa Alexander Đại đế và Haphaestion

Tuy nhiên, do tình huống căng thẳng xảy ra suốt thời gian Zack thực hiện các bộ phim thuộc DCEU của mình và đỉnh điểm là Justice League sau đó cũng như bản dựng lại ra mắt vào năm 2021, Blood and Ashes đã không được thông qua. Do quá trình thực hiện kịch bản được diễn ra tại Warner Bros., hãng phim này vẫn là đơn vị được quyền sở hữu sản phẩm. Điều này khiến cho nhiều người lo lắng về việc Zack Snyder có thể không được quyền thực hiện dự án nếu như hãng phim không đồng ý thông qua.

Dẫu vậy, theo nhà làm phim, anh gần đây đã giành được quyền để phát triển tác phẩm "nếu muốn".

Chúng tôi đã lấy lại được quyền để có thể thực hiện nếu muốn. Tôi không biết thị trường dành cho một bộ phim cực kỳ đồng tính, siêu bạo lực, siêu tình dục là gì. Nhưng có lẽ nó hoàn hảo.

Zack Snyder chia sẻ trong bài phỏng vấn với THR gần đây.

Với việc sử dụng chung chất liệu và phong cách với 300, Blood and Ashes chắc chắn sẽ cực kỳ bạo lực và đạt xếp hạng cao

Với việc sử dụng chung chất liệu và phong cách với 300, Blood and Ashes chắc chắn sẽ cực kỳ bạo lực và đạt xếp hạng cao

Hiện tại chưa có thông tin về thời gian sản xuất cũng như phát hành của Blood and Ashes. Zack Snyder đang có khoảng thời gian làm việc bận rộn với bom tấn Rebel Moon mà anh thực hiện 2 phần cho Netflix trong đó phần đầu sẽ ra mắt ngay trong tháng 12 năm nay. Phần tiếp theo sẽ ra mắt vào năm 2024 và quá trình hậu kỳ sẽ sớm bắt đầu, lấp đầy lịch trình của nhà làm phim trong năm tới.

Thông tin thêm

Alexander III hay được biết đến với danh hiệu Alexander đại đế, là vị vua thứ 14 của vương quốc Macedonia. Trong suốt thời kỳ trị vì, ông chủ yếu thực hiện các cuộc mở mang bờ cõi và được xem là một trong những vị tướng thành công nhất lịch sử, đã chinh phục gần như toàn bộ thế giới mà ông biết đến.

Trong khi đó, Haphaestion là người bạn thân thiết từ thuở nhỏ của Alexander. Anh ta là thành viên trong đội cận vệ riêng của vị vua này và đồng hành cùng nhà cầm quân trong nhiều chiến dịch quan trọng trong đó có cuộc chiến kéo dài 10 năm ở Châu Á.

Khi đột ngột qua đời tại Ecbatana vào năm ba mươi hai tuổi, các nghiên cứu cho rằng Alexander đã vô cùng đau buồn và thỉnh cầu nhà tiên tri ở Siwa ban cho bạn mình địa vị thần thánh. Hephaestion được hỏa táng và tro của ông được đưa về Babylon. Vào thời điểm tám tháng sau đó, Alexander vẫn đang lên kế hoạch xây dựng những tượng đài để tưởng nhớ Hephaestion.

Mối quan hệ thân thiết này được nhiều học giả tin rằng họ đã trở thành người tình của nhau, tương tự như Achilles và Patroclus.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...