Những nhân vật dị nhân nào sẽ xuất hiện trong Deadpool & Wolverine?

Những nhân vật dị nhân nào sẽ xuất hiện trong Deadpool & Wolverine?

Với việc giới thiệu đa vũ trụ, Deadpool sẽ có cơ hội để gặp gỡ nhiều nhân vật hơn trong phần tiếp theo của thương hiệu này. Trong đó, người hâm mộ kỳ vọng sẽ chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của thế giới X-Men, mở đường cho nhiều dị nhân mới gia nhập MCU.

Deadpool và Wolverine
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
16 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 26 Tháng 07, 2024

Đoạn giới thiệu chính thức đầu tiên của Deadpool 3 (hay hiện giờ được biết đến với cái tên Deadpool & Wolverine) hiện vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý sau khi Marvel phát hành nó đến với khán giả toàn cầu cách đây ít giờ. Thông qua các hình ảnh xuất hiện chớp nhoáng, nhiều đồn đoán đã được đưa ra về danh tính các lớp nhân vật cả cũ và mới sẽ góp mặt trong dự án lần này.

Bên cạnh hai nhân vật chính Deadpool và Wolverine, một trong những thông tin rò rỉ từ rất sớm cho biết ngôi sao Jennifer Garner sẽ tái hiện hình tượng nữ siêu anh hùng Elektra của mình cách đây hơn 2 thập kỷ thông qua dự án phim siêu anh hùng này. Cô chưa chính thức xuất hiện trong trailer tuy nhiên các nguồn tin từ truyền thông quốc tế rất chắc chắn về tin tức này.

Elektra được tin sẽ xuất hiện trở lại trong Deadpool & Wolverine. Ảnh: Netflix

Elektra được tin sẽ xuất hiện trở lại trong Deadpool & Wolverine. Ảnh: Netflix

Bộ phim cũng sẽ tiếp tục có sự tham gia của những diễn viên đã từng góp mặt trong các dự án Deadpool trước đây như Brianna Hildebrand vai Negasonic, Stefan Kapicic vai Colossus, Karan Soni vai Dopinder, Leslie Uggams vai Blind Al, Shioli Kutsuna vai Yukio hay Lewis Tan vai Shatterstar cùng Morena BaccarinRob Delaney lần lượt đảm nhiệm lại vai trò Vanessa và Peter của họ.

Trong danh sách diễn viên được tiết lộ đến giờ này, Emma Corrin là cái tên đáng chú ý tuy nhiên cô chưa xuất hiện chính thức ở đoạn giới thiệu mới nhất. Theo các giả thuyết, Emma có thể sẽ đảm nhiệm vai diễn ác nhân quan trọng Cassandra Nova.

Ác nhân Casssandra Nova xuất hiện trong trailer đầu tiên của Deadpool & Wolverine

Ác nhân Casssandra Nova xuất hiện trong trailer đầu tiên của Deadpool & Wolverine

Trong bản truyện tranh, Cassandra có tạo hình với đầu trọc và gương mặt hốc hác. Cô ta đã sao chép ADN của Giáo sư X và điều này biến nhân vật trở thành người chị em song sinh không mong muốn của Charles. Chính vì lẽ đó, người ta tin rằng hình ảnh chiếc bóng đen với tạo hình tương tự xuất hiện trong đoạn giới thiệu đầu tiên của Deadpool & Wolverine thuộc về nhân vật này.

Cùng với đó, kịch bản đã mang trở lại dự án thêm một X-Men đã từng xuất hiện trong loạt phim trước đây của 20th Century Fox, đó là nhân vật Pyro do Aaron Stanford đảm nhiệm. Trong loạt phim đầu tiên, Pyro do Alexander Burton thủ vai tuy nhiên đã được tái diễn bởi Aaron từ tập X2: X-Men United.

Nhân vật Pyro trở lại vũ trụ X-Men sau nhiều năm kể từ X-Men: The Last Stand (2006)

Nhân vật Pyro trở lại vũ trụ X-Men sau nhiều năm kể từ X-Men: The Last Stand (2006)

Pyro là một thành viên của hội anh em dị nhân do Magneto đứng đầu. Nhân vật có khả năng điều khiển lửa và là đối trọng trực tiếp của Iceman. Rất có thể, nhân vật này tiếp tục sẽ thuộc lớp phản diện trong bộ phim Deadpool mới.

Một nhân vật mới khác lần đầu xuất hiện trong MCU thông qua Deadpool & Wolverine là đặc vụ TVA có tên Paradox. Theo trailer, Paradox chính là người đã tiếp cận và đưa ra lời đề nghị để dị nhân này trở thành "người hùng giữa các người hùng" với nhiệm vụ giải cứu các dòng thời gian đang trở nên hỗn loạn và phức tạp. Nam diễn viên đoạt giải BAFTA Matthew Macfadyen là người đảm nhiệm nhân vật trên phim.

Đặc vụ TVA Paradox lần đầu xuất hiện trong MCU

Đặc vụ TVA Paradox lần đầu xuất hiện trong MCU

Ngoài các thông tin kể trên, từng có đồn đoán về việc Marvel có thể sẽ giới thiệu một số nhân vật dự kiến góp mặt trong sự kiện Avengers: Secret Wars quan trọng sắp tới. Cùng với đó, nữ ca sĩ Taylor Swift cũng được cho rằng sẽ góp mặt trong Deadpool 3 với vai trò dị nhân Dazzler, người có khả năng biến đổi rung động âm thanh thành năng lượng.

Teaser đầu tiên của Deadpool & Wolverine

Deadpool & Wolverine dự kiến ra mắt vào ngày 26 tháng 07 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...