Ariana Grande xuất hiện lộng lẫy trong trailer đầu tiên của bom tấn ca nhạc Wicked

Siêu sao nhạc Pop Ariana Grande cùng nữ diễn viên Cynthia Erivo sẽ lần lượt đóng vai các chị em phù thủy trong dự án phim ca nhạc - giả tưởng Wicked, chuyển thể từ câu chuyện kinh điển Phù thủy xứ Oz

Wicked
12/02 2024
Wicked
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
5 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 17 Tháng 11, 2024

Wicked là bộ phim thể loại ca nhạc giả tưởng chuyển thể từ cuốn truyện thiếu nhi nổi tiếng Phù thủy xứ Oz, xuất bản từ những năm 1900 của tác giả L. Frank Baum. Vì đã hết thời hạn bảo hộ bản quyền theo luật tại Hoa Kỳ, nhiều đơn vị sản xuất đã cho ra đời các phiên bản khác nhau của câu chuyện này và trong năm 2024, người hâm mộ sẽ được chứng kiến sự trở lại của những nhân vât quen thuộc như phù thủy phương Nam, phù thủy phương Bắc, Dorothy hay Gã pháp sư Oz xảo quyệt...

Trong phiên bản sắp ra mắt của Universal Pictures, bộ phim cũng sẽ chuyển thể một phần từ vở nhạc kịch cùng tên ăn khách ra mắt vào năm 2003 trên sân khấu Broadway. Dự án có sự tham gia của hai tên tuổi đáng được chú ý trong các vai trò chính, bao gồm: siêu sao nhạc Pop Ariana Grande (vai Glinda) và Cynthia Erivo (vai Elphaba). Cùng với đó là minh tinh Dương Tử Quỳnh trong vai Madame Morrible, hiệu trưởng trường phù thủy Shiz và Jeff Goldblum đảm nhiệm nhân vật gã pháp sư quyền năng lừa bịp xứ Oz.

Dàn diễn viên của Wicked hiện cũng đã được báo cáo sẽ bao gồm Jonathan Bailey, Ethan Slater, Marissa Bode...

Dàn diễn viên đáng chú ý trong dự án phim Wicked

Phim được phát triển dưới dạng nhạc kịch với nhiều bài hát được viết hoàn toàn mới, hứa hẹn mang đến phần trình diễn giải trí ấn tượng trên màn ảnh rộng. Đạo diễn Jon M Chu là người cầm trịch tác phẩm. Anh trước đây từng được đánh giá cao nhờ nhiều bộ phim ca nhạc có thành tích tốt như Step Up 3D, In the Heights cũng như một số dự án hài - hành động Now You See Me 2, Crazy Rich Asians...

Tác phẩm được lên kế hoạch sản xuất 2 phần liên tiếp, ra mắt cách nhau chỉ một năm. Kinh phí đầu tư hiện nay được báo cáo có thể lên đến hơn 310 triệu USD cho cả hai dự án. Quá trình ghi hình đã bắt đầu từ tháng 12 năm 2022 tuy nhiên bị trì hoãn một thời gian dài do cuộc đình công trong năm 2023 tại Hollywood.

Phim được kỳ vọng sẽ tạo ra một bom tấn ca nhạc đáng giá cho mùa phim cuối năm 2024

Phim được kỳ vọng sẽ tạo ra một bom tấn ca nhạc đáng giá cho mùa phim cuối năm 2024

Thông qua đoạn trailer mới phát hành cách đây ít giờ, Wicked (phần 1) được đánh giá cao nhờ phần hình ảnh bắt mắt với sự xuất hiện lộng lẫy của Ariana Grande. Ngôi sao Positions có tạo hình trẻ trung, vui tươi phù hợp với nhân vật phù thủy Phương Nam tốt bụng của mình. Trong khi đó, Cynthia Evo thể hiện giọng hát nội lực đầy kịch tính trong lớp hóa trang phù thủy phương Tây với  lớp da màu xanh đặc trưng.

Trailer cũng ghi điểm nhờ phần đồ họa ấn tượng cùng tạo hình độc đáo của các nhân vật. Dù chắc chắn sẽ  gặp áp lực lớn khi chuyển thể một câu truyện kinh điển với nhiều tác phẩm đã ra mắt trước đó, tuy nhiên Wicked vẫn có nhiều điểm sáng đáng để người hâm mộ theo dõi đặc biệt nhất là mảng âm nhạc được đầu tư với sự tham gia của nhiều người có kinh nghiệm trong ngành.

Wicked hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 17 tháng 11 năm nay. Phần tiếp theo sẽ dự kiến phát hành vào ngày 26 tháng 11 năm 2025.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...